ĐỐI PHƯƠNG KHÁNG CỰ LÀ DO BẠN CHƯA TẠO ĐỦ THIỆN CẢM

ĐỐI PHƯƠNG KHÁNG CỰ LÀ DO BẠN CHƯA TẠO ĐỦ THIỆN CẢM

Trong giao tiếp bao gồm khả năng truyền đạt thông điệp, lắng nghe tích cực và nó còn là sự phản hồi và nhận được của người giao tiếp để có được thành công trong một cuộc giao tiếp điều đầu tiên kiên quyết quan trọng là thiện cảm của chúng ta trong mắt đối phương. 

NLP Là Gì   

Trong đàm phán hay trò truyện là sự kết hợp nhiều yếu tố để tạo nên một buổi nói chuyện tốt đẹp, đạt mục đích của cả hai bên (hay ít nhất là về phía bạn), tăng cường mối quan hệ và thể hiện cái tôi của chính bạn.

Đối phương còn phản kháng với bạn là do bạn chưa tạo đủ thiện cảm mạnh mẽ để “thuần phục” họ.

Khi tham gia một cuộc giao tiếp, cách trò chuyện sẽ làm đối phương mở tiềm thức ra tiếp thu ý kiến của bạn, hoặc đóng tiềm thức lại để phản kháng, gạt bỏ điều bạn nói.

►Kỹ thuật RAPPORT đồng hành và tạo thiện cảm trong NLP là vũ khí đắc lực để bạn chiếm trọn ấn tượng đối phương.

►Đừng trách phản ứng của khách hàng, hãy nhìn nhận lại bản thân mình đã có thái độ và hành vi chuẩn chưa.

VD: Khách hàng còn hỏi là còn thắc mắc, còn phân vân là con sợ tổn hại lợi ích, còn từ chối là còn chưa tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *